Câu Lạc Bộ Inter Miami: Lịch Sử, Thành Tích, Tin Tức Mới Nhất

Câu Lạc Bộ Inter Miami: Lịch Sử, Thành Tích, Tin Tức Mới Nhất

Câu lạc bộ Inter Miami dần trở thành tâm điểm bóng đá MLS kể từ khi siêu sao Lionel Messi đặt chân đến đây. Mặc dù chỉ mới thành lập vào năm 2018 và tham gia đấu trường MLS vào năm 2020 nhưng The Herons Vice City (El) Inter đã nhanh chóng trở thành cái tên hot khi sở hữu đội hình đắt giá bậc nhất giải Nhà nghề Mỹ. Cùng https://tylekeo.news/ điểm qua một số thông tin về lịch sử, quá trình hình thành và tin tức bóng đá mới nhất liên quan đến Inter Miami. 

Lịch sử và thành tích nổi bật của câu lạc bộ Inter Miami

Câu lạc bộ Inter Miami chỉ vừa thành lập cách đây không lâu tuy nhiên họ đã gặt hái thành tích nổi bật tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Hãy tìm hiểu hiểu về đội chủ sân Lockhart ngay phần dưới đây.

Giới thiệu đôi nét về câu lạc bộ Inter Miami

Câu lạc bộ Inter Miami được thành lập vào năm 2018 với người sở hữu bao gồm huyền thoại David Beckham và cha con tỷ phú là Jorge Mas, Jose Mas. Tuy nhiên đến năm 2020 thì đội bóng này mới hoàn thiện và bắt đầu thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ(MLS).

Inter thi đấu với trang phục chính nào hồng và màu áo sân khách là đen. Sân vận động của họ là DRV PNK Stadium được xây dựng với kinh phí 60 triệu đô tại Fort Lauderdale, Florida vào năm 2019 với sức chứa 18 nghìn chỗ ngồi.

Người hàng xóm Orlando City SC chính là kình địch của câu lạc bộ bóng đá Inter Miami tại giải MLS nước Mỹ. Mỗi khi cả hai đội đối đầu với nhau thì người hâm mộ gọi với cái tên là trận derby “Miami Clasico”.

Những thông tin chính về câu lạc bộ Inter Miami
Những thông tin chính về câu lạc bộ Inter Miami

Thành tích nổi bật nhất của câu lạc bộ Inter Miami

Do chỉ có 5 năm thi đấu kể từ khi được thành lập Inter Miami CF có thành tích thi đấu rất ít ỏi. Ở mùa giải đầu tiên, câu lạc bộ chủ sân Lockhart chỉ đứng ở hạng 10 giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Thành tích tốt nhất của họ là nằm ở top 6 vào năm 2022.

Trong mùa giải năm nay, dù đang sở hữu siêu sao Lionel Messi trong đội hình nhưng câu lạc bộ Miami vẫn đang đứng áp chót bảng xếp hạng. Thầy trò huấn luyện viên Gerardo Martino đã bị người hâm mộ chỉ trích rất nhiều khi xếp thứ 14 tại giải hàng đầu nước Mỹ MLS.

Câu lạc bộ Inter Miami đội hình đắt giá nhất MLS 2023

Nhờ vào những lời thuyết phục của huyền thoại David Beckham thì câu lạc bộ Inter Miami cũng đã có được sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi trong thời gian qua. Qua đó, nâng mức giá trị đội hình của đội bóng này lên con số khổng lồ là 78,6 triệu bảng tính đến thời điểm hiện nay.

Riêng người giành được quả bóng vàng 2023 – Lionel Messi có mức lương tại đây là 35 triệu bảng. Ngoài ra, Inter Miami còn sở hữu các ngôi sao khác trong đội hình như Jordi Alba( 5 triệu bảng) hay Sergio Busquets (5 triệu bảng).

Những cầu thủ giúp cho đội hình Inter Miami đắt giá nhất MLS 2023
Những cầu thủ giúp cho đội hình Inter Miami đắt giá nhất MLS 2023

Những tin tức mới nhất về câu lạc bộ Miami

Phần trên của bài viết đã giúp các bạn nắm rõ về những thông tin của câu lạc bộ Inter Miami cũng như lịch thi đấu của họ sắp tới. Sau đây là những tin tức mới nhất của đội bóng này được chúng tôi cập nhật gửi đến quý đọc giả.

Inter Miami tổ chức lễ vinh danh Messi giành được quả bóng vàng 2023

Dự kiến, trận giao hữu với câu lạc bộ New York City vào ngày 11/11 sắp đến cũng sẽ là lúc câu lạc bộ Inter Miami tôn vinh siêu sao Lionel Messi với người hâm mộ. Bởi anh chính là người xứng đáng nhận được danh hiệu quả bóng vàng 2023 trong lễ trao giải cao quý vừa qua.

Đội chủ sân Lockhart đã lên kế hoạch chuẩn bị gồm ra mắt quả bóng vàng, bài phát biểu của các chủ sở hữu câu lạc bộ này và có cả màn bắn pháo hoa ăn mừng. Ngoài ra, chủ đề chủ đề của trận giao hữu cũng có sự xuất hiện của con số 8 – kỷ lục mà Messi nâng lên trong năm nay.

Siêu sao người Argentina đã trở lại tập luyện cho câu lạc bộ Inter Miami để có được thể trạng tốt nhất cho trận giao hữu sắp tới. Các cổ động viên sân Lockhart vẫn đang chờ đợi để được cùng anh ăn mừng cho danh hiệu quả bóng vàng 2023 đầy cao quý này.

câu lạc bộ Inter Miami tổ chức sự kiện vinh danh quả bóng vàng lần thứ 8 của Messi
Inter Miami tổ chức sự kiện vinh danh quả bóng vàng lần thứ 8 của Messi

Inter Miami dự kiến thu về số tiền khủng nhờ quả bóng vàng của Messi

Câu lạc bộ Inter Miami sẽ tổ chức lễ vinh danh quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp của Lionel Messi như trong trận giao hữu sắp tới của đội bóng này như đã được đề cặp ở trên. Mặc khác, sự kiện được lấy tên gọi là Ballon d’Or Margaritas với thức ăn, đồ uống và giá mà khán giả bỏ ra là 8,88 đô.

Đặc biệt, những ai đã sở hữu vé đến xem câu lạc bộ này vào mùa giải mới 2024 trên sân Lockhart sẽ được ưu tiên mua vé đến buổi lễ này. Qua đó, quả bóng vàng của Lionel Messi không chỉ giúp người hâm mộ nơi đây vui mừng mà còn mang giá trị kinh tế rất lớn cho câu lạc bộ Inter Miami.

Câu lạc bộ Inter Miami mang Suarez trở lại đồng hành cùng Messi

Cách đây vài ngày, Luis Suarez đã có cuộc trò chuyện về hợp đồng với câu lạc bộ Miami. Tuy nhiên, một vài trở ngại từ đội bóng nơi anh đang thi đấu là Gremio nên việc đến với sân Lockhart thi đấu ngay là chưa thể.

Mặc khác, tiền đạo người Uruguay sẽ kết thúc giải vô địch Brazil mùa 2023 vào cuối tháng 12. Chính về thế, Suarez tái hợp với Lionel Messi tại Inter Miami chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tiền đạo 36 tuổi đã có thành tích xuất sắc là 20 bàn thắng và 16 kiến tạo sau 47 vòng dấu trong màu áo của Gremio trong mùa giải 2023 tại giải vô địch Brazil. Người hâm mộ tin rằng Suarez sẽ có những đóng góp lớn giúp câu lạc bộ Inter Miami có thành tích tốt hơn tại đấu trường hàng đầu nước Mỹ.

Inter Miami chiêu mộ Suarez tái ngộ với Messi
Inter Miami chiêu mộ Suarez tái ngộ với Messi

Inter Miami huỷ trận đấu giao hữu tại Trung Quốc

Trước đó, câu lạc bộ Inter Miami đã lên kế hoạch du đấu tại Trung Quốc tại tháng 11 năm nay. Cụ thể là trận đấu với Qingdao Hainiu FC vào ngày 5/11 và Chengdu Rongcheng ngày 8/11. Đây là dự định giúp quảng bá câu lạc bộ với người hâm mộ bóng đá trên thế giới và để thu về giá vé khủng khi có Lionel Messi thi đấu.

Tuy nhiên, 2 trận đấu này đã được Inter Miami thông báo chính thức huỷ với lý do có một số tình huống không lường trước. Điều này khiến cho người hâm mộ bóng đá Châu Á cũng như các fan của Messi tại Trung Quốc cảm thấy vô cùng đáng tiếc.

Qua đó, tiền đạo Miami sẽ có thời gian tập nhẹ cũng như đạt thể lực tốt nhất cho 2 trận đấu quan trọng tại đội tuyển quốc gia Argentina sắp tới. Cụ thể là trận đấu gặp Uruguay vào ngày 16/11 và Brazil vào ngày 21/11 tại vòng loại World Cup 2026.

Câu lạc bộ Inter Miami sẽ có trận đấu giao hữu vào tháng 2/2024 trước Newell’s Old Boys để giúp các cầu thủ quen nhịp trở lại. Sau đó, Thầy trò huấn luyện viên Gerardo Martino sẽ bắt đầu hành trình chinh phục giải bóng đá nhà nghề Mỹ 2024.

Lời kết

Như vậy, bài viết về Câu lạc bộ Inter Miami: Lịch sử, thành tích, tin tức mới nhất đã được chúng tôi gửi đầy đủ đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp người hâm mộ đội bóng này nắm được không ít kiến thức. Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn quý đọc giả đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi trong thời gian vừa qua.