Nhận Định AC Milan vs PSG 03h00 Ngày 08/11 – UEFA Champions League

Soi Kèo Nhận Định AC Milan vs PSG 03h00 Ngày 08/11

Nhận định AC Milan vs PSG 03h00 ngày 08/11 phân tích trận đấu thuộc lượt trận thứ 4 bảng F UEFA Champions League 2023/2024. PSG đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành quyền đi tiếp với ngôi đầu bảng. Mbappe và các đồng đội sẽ hành quân đến San Siro trong bối cảnh AC Milan không còn đường lùi. Cùng dự đoán tỷ số bóng đá, nhận định tỷ lệ kèo dự đoán về khả năng chiến thắng của 2 ông lớn Ý và Pháp trong bài viết sau.

Nhận định AC Milan vs PSG 03h00 ngày 08/11 qua phong độ 2 đội

Bảng F xứng đáng là bảng tử thần khi chưa thể nói trước được điều gì ở giai đoạn đầu tiên, cùng các chuyên gia nhận định bóng đá Anh đánh giá phong độ, thành tích của hai đội ngay bên dưới:

Phong độ AC Milan

AC Milan đang là đội thất thế nhất trong cuộc đua giành 2 suất đi tiếp ở bảng F. Hiện Rossoneri có 2 điểm qua 2 trận hòa, xếp cuối và kém đội nhì bảng Dortmund 2 điểm. Cửa đi tiếp của thầy trò Stefano Pioli chỉ được duy trì đến lượt trận thứ 5 nếu họ không thua trước PSG.

Đây là nhiệm vụ không hề đơn giản dù sắp tới họ được tiếp đón đối thủ trên sân nhà. Nửa đỏ đen thành Milan đang tồn tại quá nhiều vấn đề và trận thua Udinese 0 – 1 ngay trên thánh địa của mình cách đây ít hôm đã bộc lộ rõ điểm yếu đó. Nếu không thể hiện quyết tâm của một đội bóng hàng hiệu ở châu Âu, nhận định AC Milan vs PSG 03h00 ngày 08/11 đánh giá chủ nhà sẽ lâm nguy.

Phong độ AC Milan
Phong độ AC Milan

Phong độ PSG

PSG cho thấy dù không có trong đội hình nhiều siêu sao như mùa trước, họ cũng không dễ bị bắt nạt. Gã nhà giàu nước Pháp đã tận dụng tuyệt vời lợi thế sân nhà để giành 6 điểm ở giai đoạn đầu tiên. Điều này giúp thầy trò Luis Enrique dễ bề toan tích cho giai đoạn then chốt sắp tới.

Sự chuẩn bị của Mbappe và các đồng đội cũng tốt hơn hẳn đối thủ khi PSG vừa đánh bại Montpellier 3 bàn ở cuối tuần trước. Mục tiêu của đội chủ sân công viên các hoàng tử có thể là 1 trận hòa và thu hẹp cánh cửa đi tiếp của AC Milan.

Phong độ Paris Saint Germain
Phong độ Paris Saint Germain

Nhận định AC Milan vs PSG 03h00 ngày 08/11 qua lịch sử đối đầu

Lượt đi chứng kiến sự áp đảo hoàn toàn của PSG trước ông lớn nước Ý. Các bàn thắng của Mbappe, Kolo Muani và Mukiele đã giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhấn chìm Rossoneri một cách không thể thuyết phục hơn. Trận đấu này cũng thể hiện sự khác biệt lớn nhất của đôi bên là tốc độ trong những pha lên bóng. Sức trẻ của các học trò HLV Luis Enrique sẽ lại làm khó AC Milan.

Thành tích đối đầu
Thành tích đối đầu

Thông tin lực lượng và đội hình dự kiến trận AC Milan vs PSG

AC Milan lẫn PSG đều không có những quân bài tốt nhất cho trận đại chiến sắp tới, cùng nhận định bóng đá trận AC Milan vs PSG qua thông tin về lực lượng và đội hình bên dưới: 

Nhận định AC Milan vs PSG 03h00 ngày 08/11 qua tình hình nhân sự

AC Milan đang khủng hoảng nhân sự ở cả 3 tuyến với các trường hợp vắng mặt của Kalulu, Simon Kjaer, Chukwueze, Lotus-Cheek và Christian Pulisic. Ở trận đấu gần nhất, Rossoneri gần như chỉ có 1 bài duy nhất là tận dụng khả năng tạo đột biến của Leao và những pha không chiến của Giroud.

Về phía PSG, họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Danilo và tiền đạo Marco Asensio. Mbappe đã im tiếng ở cuối tuần vừa qua nhưng có thể sẽ tỏa sáng khi đối đầu với hàng thủ chậm chạp của AC Milan.

Đội hình dự kiến

  • AC Milan (4-3-3): Maignan; Calabria, Tomori, Thiaw, Hernandez; Musah, Krunic, Reijnders; Romero, Giroud, Leao.
  • PSG (4-3-3): Donnarumma; Mukiele, Marquinhos, Skriniar, Lucas Hernandez; Zaïre-Emery, Ugarte, Vítinha; Barcola, Ramos, Mbappe.
Thứ hạng của AC Milan vs PSG sau 3 lượt trận đầu tiên ở bảng F
Thứ hạng của AC Milan vs PSG sau 3 lượt trận đầu tiên ở bảng F

Nhận định AC Milan vs PSG 03h00 ngày 08/11 qua các trang tỷ lệ

AC Milan đang chơi dưới sức thấy rõ khi đã thua theo châu Á 3/4 trận gần nhất. Rossoneri cũng chỉ thắng 1/5 trận đã qua trên sân nhà trên mọi đấu trường. Ngược lại PSG đang bay cao khi thắng 4, hòa 1 theo châu Á ở 5 trận vừa qua. Ở lượt đi họ chỉ chấp AC Milan 3/4 nhưng tạo ra cách biệt đến 3 bàn. Phong độ, lực lượng và vị thế hiện tại không cho phép thầy trò Pioli tiến sâu ở Champions League.

Nhận định Ac milan vs Psg 03h00 ngày 08/11 qua các trang tỷ lệ

Nhận định Ac milan vs Psg 03h00 ngày 08/11 qua các trang tỷ lệCó thể tin vào một trận đấu nhiều bàn thắng tại San Siro ở màn tiếp đón PSG. Lý do là bởi 2/3 trận gần nhất của AC Milan và 4/5 trận xa nhà gần đây của PSG đã nổ tài. Quan trọng hơn trận này AC Milan sẽ phải dâng cao tấn công bởi 1 trận hòa cũng khó giúp họ mơ đến việc đi tiếp. 

Tổng kết

Nhận định AC Milan vs PSG 03h00 ngày 08/11 đã đưa ra dự đoán về một kết quả có lợi cho đội khách. Hãy theo dõi trận cầu hứa hẹn sẽ có rất nhiều bàn thắng trên đất Italia để biết cục diện bảng tử thần.