Nhận Định Real Madrid vs Rayo Vallecano 03h00 Ngày 07/11 – La Liga

Nhận định Real Madrid vs Rayo Vallecano 03h00 ngày 07/11

Nhận định Real Madrid vs Rayo Vallecano 03h00 ngày 07/11 phân tích trận đấu vào lúc 03h00 ở vòng 12 La Liga. Thầy trò HLV Ancelotti vẫn đang có phong độ ổn định với sự thăng hoa của tân binh Bellingham. Trong khi đó, đội khách Rayo Vallecano cũng đang có khởi đầu khá hứa hẹn ở mùa giải năm nay. Cùng dự đoán tỷ số bóng đá, tỷ lệ kèo và nhận định màn so tài được chờ đợi trên sân Bernabeu để biết được những mã kèo sáng nhất đang chờ đợi!

Nhận định Real Madrid vs Rayo Vallecano 03h00 ngày 07/11 qua phong độ 2 đội

Cả Real Madrid lẫn Rayo Vallecano đều đang có một khởi đầu khá ấn tượng cho đến lúc này của mùa giải.

Phong độ Real Madrid

Mùa hè vừa qua, đội chủ sân Bernabeu khiến NHM không khỏi lo lắng khi chỉ mang về 1 tân binh đáng chú ý là Jude Bellingham. Nhưng chính cầu thủ người Anh là người đã gồng gánh Kền kền trắng qua giai đoạn đầu mùa đầy khó khăn. Real Madrid hiện vẫn đang nằm trong top đầu với 3 điểm kém hơn Girona nhưng đang chơi ít hơn 1 trận.

Màn lội ngược dòng kinh điển trước Barcelona ở vòng trước chắc chắn sẽ tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho Los Blancos trong chặng đường sắp tới. Nhận định Real Madrid vs Rayo Vallecano 03h00 ngày 07/11 cho rằng đội chủ sân Bernabeu sẽ không gặp nhiều khó khăn ở trận đấu tại vòng 12.

Phong độ Real Madrid
Phong độ Real Madrid

Phong độ Rayo Vallecano

Ở bên kia chiến tuyến, đội chủ sân Estadio de Vallecas cũng đang tràn đầy sự tự tin sau màn vùi dập đối thủ yếu Lugones ở Cúp nhà vua hồi giữa tuần. Tại giải VĐQG, thầy trò HLV Francisco Rodriguez cũng đang có 1 vị trí tốt khi đang xếp thứ 8. Dù vậy, nhận định bóng đá Real Madrid vs Rayo Vallecano 03h00 ngày 07/11 vẫn đánh giá cơ hội để đội khách tạo nên bất ngờ là không cao.

Phong độ Rayo Vallecano
Phong độ Rayo Vallecano

Nhận định Real Madrid vs Rayo Vallecano 03h00 ngày 07/11 qua lịch sử đối đầu gần đây nhất

Dù có đẳng cấp chênh lệch nhưng những màn đối đầu gần đây cho thấy Real Madrid không quá áp đảo. Kền kền trắng chỉ thắng 3 và thua tới 2 trong 5 lần gặp nhau gần nhất.

Thành tích đối đầu
Nhận định Real Madrid vs Rayo Vallecano 03h00 ngày 07/11 qua thành tích đối đầu

Nhận định Real Madrid vs Rayo Vallecano 03h00 ngày 07/11 qua các trang tỷ lệ

Real Madrid thắng 6 và chỉ để thua 1 trong 7 trận gần nhất tính theo kèo handicap. Dù vậy, phần lớn các trận thắng đã qua của đội chủ sân Bernabeu đều diễn ra với kết quả sát nút. Bên kia chiến tuyến, Rayo Vallecano cũng thắng kèo ở 6/7 lần ra sân gần đây. Nhưng với đẳng cấp chênh lệch cộng với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Ancelotti vẫn được nhận định sẽ có chiến thắng dù tỷ số sẽ không quá cách biệt.

Nhận định Real Madrid vs Rayo Vallecano 03h00 ngày 07/11
Nhận định Real Madrid vs Rayo Vallecano 03h00 ngày 07/11

Cả 3 trận gần nhất của đội chủ nhà đều không xuất hiện kết quả Tài. Hơn 50% số trận của thầy trò HLV Francisco Rodriguez trong 7 lần ra sân gần đã qua tại La Liga cũng chứng kiến kết quả tương tự. Màn so tài sắp tới nhiều khả năng sẽ không xuất hiện nhiều hơn 3 pha lập công.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2 – 1 Rayo Vallecano.

Thông tin lực lượng và đội hình dự kiến trận Real Madrid vs Rayo Vallecano

Soi kèo trận Real Madrid vs Rayo Vallecano qua tình hình nhân sự trước trận đấu.

Thông tin lực lượng

Đội chủ nhà vẫn sẽ thiếu vắng những cái tên quen thuộc như Courtois, Militao, Tchouameni, F. Mendy hay Ceballos.

Về phía đội khách, HLV Rodriguez sẽ có được những quân bài tốt nhất trong chuyến hành quân đến Bernabeu.

Đội hình dự kiến

  • Real Madrid (4-1-2-1-2): Kepa, Garcia, Rudiger, Alaba, Carvajal, Kroos, Camavinga, Valverde, Bellingham, Rodrygo, Vinicius Jr.
  • Rayo Vallecano (4-4-1-1): Dimitrievski, Balliu, Mumin, Lejeune, Espino, Palazon, Lopez, Ciss, Garcia, Trejo, de Tomas.
Thứ hạng của Real Madrid vs Rayo Vallecano trước vòng 12
Thứ hạng của Real Madrid vs Rayo Vallecano trước vòng 12

Tổng kết

Nhận định Real Madrid vs Rayo Vallecano 03h00 ngày 07/11 đã được nhận định về một chiến thắng sát nút dành cho đội nhà. Ngôi sao trẻ Bellingham nhiều khả năng sẽ tiếp tục tỏa sáng để mang về 3 điểm cho Kền kền trắng!