Nhận Định Arsenal vs Sevilla 03h00 Ngày 09/11 – UEFA Champions League

Nhận Định Arsenal vs Sevilla 03h00 Ngày 09/11 - UEFA Champions League

Nhận định Arsenal vs Sevilla 03h00 ngày 09/11 cho thấy đây có thể là trận đấu tiềm ẩn nhiều bất ngờ ở lượt trận thứ 4 UEFA Champions League. Đội chủ sân Emirates đang có tinh thần không tốt sau khi bị ngắt mạch bất bại tại giải quốc nội. Trong khi đó, các cầu thủ Sevilla đang đặt quyết tâm rất cao nhằm cạnh tranh tấm vé vào vòng trong. Xem phần đánh giá màn so tài kịch tính trên của chuyên gia tỷ lệ kèo để biết kịch bản nào sẽ xảy ra.

Nhận định Arsenal vs Sevilla 03h00 ngày 09/11 qua phong độ 2 đội

2 đội đang có những màn trình diễn khá trái ngược tại bảng B mùa giải năm nay.

Phong độ Arsenal

Thầy trò HLV Mikel Arteta vừa trải qua thất bại khó nuốt trôi trên sân Newcastle vào cuối tuần trước. Trận thua đầy tranh cãi với tỷ số tối thiểu đã khiến Arsenal bị ngắt mạch bất bại và bị tụt lại trên bảng xếp hạng Premier League.

Tinh hình tại châu Âu cũng không quá dễ thở khi đội chủ sân Emirates chỉ hơn đội đứng thứ 2 Lens đúng 1 điểm. Nhận định Arsenal vs Sevilla 03h00 ngày 09/11 tin rằng Saka và các đồng đội sẽ có màn trút giận lên đối thủ đến từ Tây Ban Nha vào rạng sáng thứ 5 tới.

Phong độ Arsenal
Phong độ Arsenal

Phong độ Sevilla

Đội chủ sân Sanchez Pizjuan vừa có trận hòa 1-1 trên sân Celta Vigo vào cuối tuần trước dù được thi đấu hơn người. Việc chỉ có được 1 điểm khiến thầy trò HLV Diego Alonso không thể bứt lên trên bảng xếp hạng La Liga.

Tại Champions League, Sevilla cũng đang không thể hiện quá tốt khi chỉ mới có 2 điểm sau 3 lượt trận. Sergio Ramos và các đồng đội cần ít nhất 1 điểm trên sân Emirates nhằm nuôi hy vọng đi tiếp. Nhận định bóng đá Châu Âu Arsenal vs Sevilla 03h00 ngày 09/11 cho rằng đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với đại diện Tây Ban Nha.

Phong độ Sevilla
Phong độ Sevilla

Nhận định Arsenal vs Sevilla 03h00 ngày 09/11 qua lịch sử đối đầu

Trong tổng cộng 6 lần chạm trán giữa 2 đội trong quá khứ, 3 trong số này diễn ra tại Champions League và Arsenal đang là đội chiếm ưu thế với 2 chiến thắng. Đội khách cũng kịp có cho mình 1 lần ca khúc khải hoàn vào năm 207 với thắng lợi 3-1 trên sân nhà.

Thành tích đối đầu
Thành tích đối đầu

Thông tin lực lượng và đội hình dự kiến trận Arsenal vs Sevilla

Arsenal và Sevilla đều không có lực lượng mạnh nhất ở màn chạm trán trên sân Emirates.

Nhận định Arsenal vs Sevilla 03h00 ngày 09/11 qua tình hình nhân sự

HLV Arteta sẽ tiếp đón đội khách mà không có được sự phục vụ của những Thomas Partey, Jesus và mới nhất là Smith Rowe.

Bên kia chiến tuyến, Marcao và Fernando là những sự vắng mặt của đội khách.

Đội hình dự kiến

  • Arsenal (4-3-3): Raya, Zinchenko, Saliba, Gabriel, White, Rice, Odegaard, Havertz, Martinelli, Saka, Nketiah.
  • Sevilla (4-3-3): Nyland, Acuna, Gudelj, Bade, Navas, Rakitic, Soumare, Sow, Oliver, Ocampos, En-Nesyri.

T

hứ hạng của Arsenal vs Sevilla sau 3 trận đầu tiên ở bảng B
hứ hạng của Arsenal vs Sevilla sau 3 trận đầu tiên ở bảng B

Nhận định Arsenal vs Sevilla 03h00 ngày 09/11 qua các trang tỷ lệ

  • Arsenal đã toàn thua cả 2 trận gần nhất về cả kết quả trên sân lẫn tính theo kèo handicap. Với đội khách, Sevilla đã bất bại ở ¾ lần ra sân gần đây theo tỷ lệ chấp. Với việc đang có phong độ không cao, đội chủ nhà được dự đoán vẫn sẽ giành chiến thắng dù cách biệt sẽ không quá 1 bàn.
Nhận định Arsenal vs Sevilla 03h00 ngày 09/11 qua các trang tỷ lệ
Nhận định Arsenal vs Sevilla 03h00 ngày 09/11 qua các trang tỷ lệ
    • ⅘ trận gần đây của các học trò HLV Arteta kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên và kết quả Tài. ⅔ lần ra sân vừa qua của đại diện Tây Ban Nha cũng có kết quả tương tự. Trận cầu trên sân Emirates nhiều khả năng sẽ mang lại cho CĐV 1 cơn mưa bàn thắng.
  • Dự đoán tỷ số: Arsenal 3 – 2 Sevilla

Tổng kết

Nhận định Arsenal vs Sevilla 03h00 ngày 09/11 đánh giá khả năng Arsenal giành 3 điểm đã quá rõ ràng. Tuy nhiên việc đang có phong độ không tốt sẽ khiến đội chủ nhà khó có 1 thắng lợi cách biệt.