Nhận định RB Leipzig vs Eintracht Frankfurt 21h30 13/01

Bảng kèo trận RB Leipzig vs Eintracht Frankfurt

Nhận định RB Leipzig vs Eintracht Frankfurt 21h30 13/01, một màn so tài hứa hẹn nhiều điều bất ngờ đáng chờ đợi tại lượt trận vòng 17 giải vô địch quốc gia Bundesliga. Trong bài viết sau đây, chúng ta hãy cùng xem các dự đoán từ chuyên gia về kết quả trận đấu này.

Nhận định RB Leipzig vs Eintracht Frankfurt 21h30 13/01 phong độ hiện tại

Trước khi đi vào sâu các dự đoán chi tiết về trận đấu, hãy cùng nhau điểm qua những kết quả gần nhất của hai câu lạc bộ trong thời gian gần đây.

Phong độ RB Leipzig

RB Leipzig trong thời gian vừa qua đang duy trì một phong độ vô cùng ấn tượng khi mang về 4 chiến thắng, 1 trận hòa ở 5 lần ra sân gần nhất. Mới đây nhất tại trận đấu giao hữu trước St Gallan, câu lạc bộ đã đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0 ngay trên đất Thụy Sĩ với pha lập công của Xaver Schlager.

Mặt khác tại UEFA Champion League, The Red Bull đã khép lại một hành trình tuyệt vời tại vòng bảng bằng 1 thắng lợi 2-1 trước Youngs Boys. Trong khi đó ở Bundesliga, đội bóng lần lượt mang về 2 thắng lợi 3-2 Dortmund, 3-1 Hoffenheim và mới nhất là trận hòa 1-1 Bremen ở 3 lần ra sân gần nhất.

Thống kê phong độ RB Leipzig trong 5 lần ra sân vừa qua
Thống kê phong độ RB Leipzig trong 5 lần ra sân vừa qua

Phong độ Eintracht Frankfurt

Bên kia sân, Eintracht Frankfurt lại đang ở một điểm rơi phong độ rất tệ hại. Ngay cả khi chỉ ở một trận đấu giao hữu vô thưởng vô phạt, đội khách cũng để bản thân phải nhận lấy trận thua rất nặng nề 2-5 khi đối đầu Freiburg.

Trong khi đó tại Bundesliga, màn thể hiện của câu lạc bộ cũng rất thất thường. Ở 3 trận ra quân gần nhất, các học trò của Dino Toppmöller đã đánh bại cả Bayern Munich với kết quả khó tin 5-1 và thắng Gladbach 1-2 nhưng lại thua rất bạc nhược 0-3 trước các cầu thủ Leverkusen.

Mặt khác  tại sân chơi Europa Conference League, đội khách tại lượt trận cuối cùng đã để thua Aberdeen với tỷ số chung cuộc 0-2 đầy bất ngờ. Qua đó câu lạc bộ chỉ có thể khép lại giai đoạn vòng bảng với kết quả về nhì tại bảng G với tổng 9 điểm sau 6 vòng đấu.

Thống kê phong độ Eintracht Frankfurt trong 5 trận vừa qua
Thống kê phong độ Eintracht Frankfurt trong 5 trận vừa qua

Nhận định RB Leipzig vs Eintracht Frankfurt 21h30 13/01 đội thắng trận

Dựa trên màn thể hiện gần nhất, rõ ràng RB Leipzig đang tỏ ra vô cùng vượt trội trước đối thủ phía bên kia chiến tuyến. Mặt khác, thành tích sân nhà của đội bóng hiện tại cũng đang vô cùng cao khi toàn thắng tỏng cả 6 trận gần nhất. Vậy nên theo chuyên gia, 3 điểm là điều gần như nằm chắc trong tầm tay thầy trò Marco Rose.

Dự đoán kết quả chung cuộc: RB Leipzig thắng.

Bảng kèo trận RB Leipzig vs Eintracht Frankfurt
Bảng kèo trận RB Leipzig vs Eintracht Frankfurt

Nhận định RB Leipzig vs Eintracht Frankfurt 21h30 13/01 tổng số pha lập công

Thống kê cho thấy có đến 6/8 trận gặp nhau vừa qua giữa hai câu lạc bộ đã không thể chứng kiến nhiều hơn 2 pha lập công được ghi trong trận. Mặt khác, việc Eintracht Frankfurt tịt ngòi ở 3 trận đấu cũng khiến cho chuyên gia dự đoán đội khách khó có cơ hội nổ súng ở trận đấu này. Vậy nên theo dự kiến, khả năng cao màn so tài chỉ xuất hiện duy nhất 1 bàn thắng được ghi.

Dự đoán tổng bàn thắng: 1.0.

Nhận định RB Leipzig vs Eintracht Frankfurt 21h30 13/01 tổng phạt góc

RB Leipzig theo thống kê trong 5 trận vừa qua đã mang về 25 quả phạt góc, trung bình 5 tình huống đá góc mỗi trận. Bên kia đối diện, Eintracht Frankfurt có được cho mình tới 21 quả phạt góc sau 3 trận gần nhất, trung bình đến 7 quả mỗi trận. Do đó, chuyên gia dự đoán hoàn toàn có thể xảy ra một cơn mưa phạt góc trong màn so tài sắp tới.

Dự đoán tổng phạt góc: Nhiều hơn 10.

Bài viết vừa qua là toàn bộ các phân tích, nhận định RB Leipzig vs Eintracht Frankfurt 21h30 13/01 từ những chuyên gia cá cược hàng đầu tại trang tylekeo.city/. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại nhau trong những bài viết sau.