Nhận định Freiburg vs Union Berlin 21h30 13/01 – Giải VĐQG Đức

Bảng tỷ lệ kèo Freiburg vs Union Berlin

Nhận định Freiburg vs Union Berlin 21h30 13/01, một trận đấu được nhiều người hâm mộ bóng đá Đức mong chờ tại lượt trận vòng 17 của giải đấu. Trong bài viết bên dưới, chúng ta sẽ cùng các chuyên gia hàng đầu đưa ra những phân tích, dự đoán chi tiết hơn về kết quả màn so tài.

Nhận định Freiburg vs Union Berlin 21h30 13/01 phong độ gần đây

Có thể dễ dàng nhận thấy trước thềm màn so tài sắp tới thì đang là những sự thiếu ổn định đến từ loạt kết quả gần đây của đôi bên.

Phong độ Freiburg

Nhìn theo cách tổng quan, Freiburg vẫn đang thi đấu khá tốt trong quãng thời gian gần đây. Tuy nhiên nếu so với chuỗi phong độ thăng hoa trước đó, đoàn quân của huấn luyện viên Christian Streich đang cho thấy những dấu hiệu suy giảm phong độ nhất định.

Lần lượt ở 5 lần ra sân vừa qua, đội đã thắng 1-0 Wolfsburg, thua 0-2 West Ham, thắng 2-0 Koln, thua 2-3 Heidenheim và mới nhất lại thắng 5-2 Frankfurt. Sự thất thường về mặt phong độ hiện tại của đội bóng đang khiến rất nhiều cổ động viên lo lắng trong bối cảnh Bundesliga sắp bước vào giai đoạn lượt về rất quan trọng.

Thống kê phong độ Freiburg trong 5 trận vừa qua
Thống kê phong độ Freiburg trong 5 trận vừa qua

Phong độ Union Berlin

Phía bên đây đối diện, Union Berlin đang cho thấy những dấu hiệu hồi sinh tích cực gần đây. Xét thành tích tại Bundesliga, câu lạc bộ đã thắng 2, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 4 lần ra quân gần nhất. Thành tích này đang giúp cho câu lạc bộ thủ đô tạm thoát khỏi nhóm chót trên bảng xếp hạng khi vươn lên vị trí thứ 15 với 13 điểm sau 16 vòng.

Trong khi đó tại Champion League, dù rất cố gắng song câu lạc bộ vẫn phải bất lực trước một sức mạnh vượt trội hơn hoàn toàn đến từ Real và để thua với tỷ số 2-3 đáng tiếc. Mặt khác ở lần ra quân gần nhất, đội đã dễ dàng đánh bại câu lạc bộ hạng dưới Bielefeld với kết quả chung cuộc 2-0 trong khuôn khổ một trận giao hữu.

Thống kê phong độ Union Berlin trong 5 trận ra quân gần đây
Thống kê phong độ Union Berlin trong 5 trận ra quân gần đây

Nhận định Freiburg vs Union Berlin 21h30 13/01 kết quả chung cuộc

Xét trên màn trình diễn thời gian vừa qua, cả hai câu lạc bộ đều không cho thấy một sự chênh lệch về trình độ quá nhiều. Mặt khác thành tích đối đầu giữa Freiburg vs Union Berlin cũng rất cân bằng với 2 thắng lợi của đội nhà, 3 thắng lợi cho đội khách và 2 trận hòa trong 7 lần đụng độ vừa qua. Do đó, hòa đang là dự đoán chung từ rất nhiều chuyên gia trước thềm trận đấu.

Dự đoán kết quả chung cuộc: Hòa.

Bảng tỷ lệ kèo Freiburg vs Union Berlin
Bảng tỷ lệ kèo Freiburg vs Union Berlin

Nhận định Freiburg vs Union Berlin 21h30 13/01 tổng số bàn thắng được ghi

Nhìn chung, phong độ ghi bàn vừa qua của hai câu lạc bộ là tương đối ấn tượng. Ở 5 trận sân nhà gần nhất, Freiburg mang về cho bản thân được 16 bàn thắng trong khi Union Berlin cũng có được 6 bàn/4 trận vừa qua. Thế nên có lý do để chúng ta tin rằng màn so tài sắp tới sẽ được diễn ra với nhiều bàn thắng.

Dự đoán tổng số bàn thắng trong trận đấu sắp tới: 4 bàn.

Nhận định Freiburg vs Union Berlin 21h30 13/01 số thẻ phạt

Ở cuộc đụng độ sắp tới, chắc chắn sẽ là một màn so tài căng thẳng với thế trận giằng co đến từ cả hai câu lạc bộ. Khi đó, việc phạm lỗi là điều khó tránh khỏi trong những màn so tài kịch tính. 

Đáng chú ý hơn ở trận đấu gần nhất, Freiburg đã phải nhận đến 4 thẻ vàng trong khi Union Berlin cũng có đến 10 thẻ phạt/5 trận vừa qua. Do đó, các chuyên gia dự kiến khả năng rất cao sẽ xuất hiện từ 3-5 thẻ phạt được trọng tài rút ra ở trận đấu này.

Dự đoán tổng số thẻ phạt trong trận đấu: 3-5 thẻ.

Chúng ta vừa được cùng nhau tham khảo chi tiết các dự đoán từ chuyên gia tylekeo.city/ nhận định Freiburg vs Union Berlin 21h30 13/01 về kết quả trận đấu. Cảm ơn độc giả đã theo dõi và chúc các bạn sẽ có thật nhiều may mắn khi đầu tư vào trận đối đầu này.