Philippines vs Việt Nam: “Rồng Vàng” thi đấu khởi sắc

Văn Toàn mở tỷ số trong trận Philippines vs Việt Nam

Trận đấu giữa Philippines vs Việt Nam vào đêm qua là tâm điểm chú ý người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á. Đoàn quân huấn luyện viên Philip Trousier đang thể hiện quyết tâm để giành lấy vé lịch sử tham dự tại đấu trường lớn nhất thế giới – World Cup 2026. Hãy cùng https://tylekeo.news/ nhìn lại những nỗ lực của cầu thủ Việt Nam trong trận đấu tối qua nhé!

Việt Nam làm hài lòng người hâm mộ khi đánh bại Philippines

Chiến thắng Philippines với tỷ số 2 – 0, đội tuyển Việt Nam có một khởi đầu thuận lợi trong hành trình đạt được mục tiêu tham dự World Cup 2026. Phần dưới đây là những diễn biến vô cùng hấp dẫn của lượt trận tối qua.

Văn Toàn lập công lớn giúp Việt Nam khai thông thế bế tắc

Sau loạt giao hữu gây thất vọng người hâm mộ nước nhà, trận đấu giữa Philippines vs Việt Nam đêm qua đã xua tan mọi chỉ trích trước đó. Ngay khi bóng lăn, đoàn quân huấn luyện viên Philip Trousier liên tiếp gây sức ép lên khung thành của đội chủ nhà.

Những nỗ lực tấn công của các “chiến binh sao vàng” cũng được đến đáp xứng đáng. Phút thứ 16, Văn Toàn đi bóng tốc độ xâm nhập vòng cấm Philippines và dứt điểm lạnh lùng ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam.

Lợi thế dẫn bàn, đoàn quân Trousier phối hợp với nhau nhịp nhàng hơn tuy nhiên các tiền đạo không tận dụng được những cơ hội ngon ăn. Chính vì vậy, đội tuyển Việt Nam không thể nâng cao cách biệt trong hiệp 1.

Văn Toàn mở tỷ số trong trận Philippines vs Việt Nam
Văn Toàn mở tỷ số trong trận Philippines vs Việt Nam

Nhãn quan thay người đỉnh cao của huấn luyện viên Trousier

Huấn luyện viên Philip Trousier quyết định thay người chiến thuật ngay đầu hiệp 2 trong trận Philippines vs Việt Nam. Cầu thủ được trao cơ hội là Văn Quyết đã cùng cùng đồng đội liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, Tuấn Hải lại tỏ ra khá vô duyên với những pha đối mặt thủ môn.

Mặc khác, Thanh Bình đã lóng ngóng để mất bóng và trao cho Rublico cơ hộ đối mặt Văn Lâm. Rất may mắn cho chúng ta, khi cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid sút bóng đi không chuẩn xác.

Ở những phút bù giờ cuối cùng, đội tuyển Việt Nam bất ngờ có bàn ấn định tỷ số 2 – 0 nhờ pha lập công của Đình Bắc. Chiến thắng này sẽ là động lực để thầy trò ông Trousier có thể tự tin đánh bại Iraq vào ngày 21/11 sắp tới.

Đình Bắc ấn định chiến thắng 2 - 0 trong trận Philippines vs Việt Nam
Đình Bắc ấn định chiến thắng 2 – 0 trong trận Philippines vs Việt Nam

Thắng thuyết phục Philippines, tuyển Việt Nam nhận thưởng nóng

Trận Philippines vs Việt Nam đã khép lại với 3 điểm trọn vẹn thuộc về các cầu thủ của chúng ta. Với chiến thắng này, thầy trò huấn luyện viên Philip Trousier đã được VFF thưởng nóng 1 tỷ đồng.

Mặc dù thiếu vắng những trụ cột trong đội hình chính như Đỗ Hùng Dũng hay Nguyễn Hoàng Đức nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn thể hiện được đẳng cấp cao hơn hẳn Philippines. Ngược lại, các nhân tố trẻ như Thái Sơn, Đình Bắc, Văn Cường,… dần trưởng thành và thi đấu xuất sắc cùng các đàn anh.

Ngoài ra, các trụ cột là Văn Toàn, Văn Quyết,… cũng đang có được phong độ cao trong hành trình chinh phục tấm vé lịch sử tham dự World Cup 2026. Và cuối cùng là huấn luyện viên Philip Trousier đang dần làm người hâm mộ Việt Nam tin tưởng vai trò dẫn đặt “Rồng Vàng” đạt được nhiều thành tích trong tương lai.

Thầy trò Philip Trousier được thưởng nóng sau trận Philippines vs Việt Nam
Thầy trò Philip Trousier được thưởng nóng sau trận Philippines vs Việt Nam

Lời kết

Như vậy, bài viết về Philippines vs Việt Nam: “Rồng Vàng” thi đấu khởi sắc đã được chúng tôi gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp những người hâm mộ bóng đá nước nhà cập nhật tin tức của đội tuyển chúng ta trong trận đấu tối qua. Cuối cùng, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đã quý mến ủng hộ trong thời gian qua.