Nhận Định West Ham Vs Nottingham Forest 21h00 Ngày 12/11 – Premier League

Nhận Định West Ham Vs Nottingham Forest 21h00 Ngày 12/11

Nhận định West Ham vs Nottingham Forest 21h00 ngày 12/11, màn so tài vô cùng hấp dẫn tại lượt trận vòng 12 Ngoại Hạng Anh. Sau đây hãy cùng nhau dự đoán kết quả kèo nhà cái thông qua phong độ và tỷ lệ kèo trận đấu đang rất được mong đợi này nhé!

Nhận định West Ham vs Nottingham Forest 21h00 ngày 12/11 phong độ vừa qua

Nhận định một cách tổng quan, cả hai câu lạc bộ trước thềm màn so tài đều đang ở một điểm rơi phong độ rất thấp.

Phong độ West Ham

Màn trình diễn thăng hoa từ đầu giải đấu đã khiến West Ham nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia. Tuy nhiên, càng đá thì thành tích của Búa Tạ càng tệ, đến mức trong 5 trận ra sân gần nhất, nhà  đương kim vô địch cúp C3 chỉ mang về 1 chiến thắng trong khi có đến 4 trận thua.

Chi tiết hơn, trong 4 thất bại mới nhất của West Ham thì đã có 3 trận đấu được diễn ra tại Premier League. Theo Nhận Định West Ham Vs Nottingham Forest 21h00 Ngày 12/11, lần lượt câu lạc bộ đã thua Aston Villa 1-4, Everton 0-1 và mới nhất là Brentford với kết quả 2-3.

Trong khi đó trận thua còn lại của đội chủ nhà được diễn ra trước Olympiakos trong khuôn khổ Europa League với kết quả 1-2. Mặt khác, bất ngờ thay thắng lợi của câu lạc bộ ở trong thời gian này lại đến trước đại diện đang có phong độ rất cao cùng thành phố là Arsenal với kết quả 3-1 tại League Cup.

Phong độ West Ham trong những lần ra sân gần đây
Phong độ West Ham trong những lần ra sân gần đây

Phong độ Nottingham Forest

Phía bên đây sân, sau một mùa trụ hạng thành công, Nottingham Forest đã có những màn trình diễn tốt hơn ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên trong thời gian vừa qua thì đội khách lại đang không có được điểm rơi phong độ tốt nhất.

Trong 5 lần ra quân gần nhất, The Tricky Trees đã lần lượt có 3 trận hòa liên tiếp 1-1 Brentford, 0-0 Crystal Palace, 2-2 Luton Town trước khi thua 0-3 Liverpool. Ở trận đấu còn lại khi tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, câu lạc bộ đã giành được thắng lợi bất ngờ với kết quả 2-0. Qua đó sau 11 vòng đấu, Nottingham đang tạm đứng thứ 13 trên BXH với tổng 13 điểm đang sở hữu.

Phong độ Nottingham Forest ở những trận đấu gần đây.
Phong độ Nottingham Forest ở những trận đấu gần đây.

Nhận định West Ham vs Nottingham Forest 21h00 ngày 12/11 đội thắng cuộc

Theo thống kê từ chuyên gia, thành tích làm khách của The Tricky Trees đang vô cùng tệ hại khi thua đến 3/5 trận đấu vừa qua. Trong khi đó về phía đội chủ nhà, West Ham đã có được 3 chiến thắng, 1 trận hòa trong 5 lần gần nhất  được đá tại Olimpico.

Mặt khác theo thống kê thì cả 4 lần gần đây khi Búa Tạ tiếp đón đối thủ trên sân nhà thì câu lạc bộ đã có được thành tích toàn thắng. Do đó, các chuyên gia dự đoán khả năng để West Ham sẽ là đội giành thắng lợi ở cuộc đối đầu này.

Nhận định West Ham vs Nottingham Forest 21h00 ngày 12/11: West Ham FT.

Bảng tỷ lệ cược West Ham vs Nottingham Forest
Bảng tỷ lệ cược West Ham vs Nottingham Forest

Nhận định West Ham vs Nottingham Forest 21h00 ngày 12/11 tổng bàn thắng

Trong 5 trận gần nhất trên sân nhà, West Ham đã ghi được 10 bàn thắng, trung bình 2 bàn/trận. Ngược lại,. Nottingham Forest cũng có thành tích ghi bàn khá đều đặn với 5 bàn thắng/5 trận. 

Thêm vào đó thì 5/6 lần gặp nhau tại Olimpico trong quá khứ đều chứng kiến tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Vậy nên theo chuyên gia dự đoán, có khả năng cao màn so tài này sẽ có nhiều bàn thắng với tỷ số 3-1 nghiêng về đội chủ nhà.

Nhận định bóng đá tổng bàn thắng: 4 bàn.

Nhận định West Ham vs Nottingham Forest 21h00 ngày 12/11 phạt góc

West Ham không phải là một câu lạc bộ ưa thích các tình huống đá phạt cố định nơi góc sân, điển hình chính là câu lạc bộ chỉ có tối đa 3 quả góc trong 3 trận gần nhất. Mặt khác Nottingham thậm chí chẳng có được một tình huống đá phạt góc nào. Do đó, dự đoán màn so tài này sẽ có rất ít tình huống đá góc được diễn ra.

Nhận định bóng đá Anh kèo West Ham Nottingham tổng phạt góc: 10 quả.

Lời kết

Chúng ta vừa được xem qua bài viết nhận định West Ham vs Nottingham Forest 21h00 ngày 12/11 từ các chuyên gia hàng đầu. Cảm ơn bet thủ đã quan tâm theo dõi và hẹn gặp lại nhau trong những bài viết sau.