Nhận định Mainz 05 vs Wolfsburg 21h30 13/01 – Bundesliga

Thống kê phong độ của Mainz 05 trong 5 trận gần nhất

Nhận định Mainz 05 vs Wolfsburg 21h30 13/01, một trận đấu thuộc vòng 17 giải vô địch quốc gia Đức. Ngay trong bài viết sau đây, chúng ta hãy cùng nhau đưa ra những dự đoán chi tiết hơn về kết quả trận đối đầu đầy hứa hẹn này.

Nhận định Mainz 05 vs Wolfsburg 21h30 13/01 qua phong độ hiện tại

Nhìn chung, đây sẽ là một cặp trận khó đoán khi cả hai câu lạc bộ đều đang có phong độ rất thất thường trong những lần ra quân vừa qua.

Phong độ Mainz 05

Đội chủ nhà trong thời gian vừa qua đang được chuyên gia đánh giá rất thấp  về mặt phong độ tại Bundesliga. Bởi theo thống kê ở 6 trận đấu liên tiếp, Mainz 05 đã không giành lấy bất kỳ thắng lợi nào tại giải đấu này với 4 hòa, 2 thất bại. Thành tích tệ hại đó đang khiến cho đoàn quân của Jan Siewert vẫn đang ngụp lặn ở vị trí thứ 16 trên BXH với chỉ 10 điểm có được sau 16 vòng.

Tuy nhiên tín hiệu tích cực đang mừng cho cổ động viên của Mainz 05 khi câu lạc bộ vừa tìm được cho bản thân một chiến thắng vào ngày 6/1 vừa qua. Tuy chỉ là một thắng lợi tối thiểu 2-1 trước Feyenoord trong khuôn khổ giao hữu, song chắc chắn trận thắng này sẽ mang đến nhiều hơn sự tự tin cho Mainz 05 trong hành trình sắp tới.

Thống kê phong độ của Mainz 05 trong 5 trận gần nhất
Thống kê phong độ của Mainz 05 trong 5 trận gần nhất

Phong độ Wolfsburg

Bên đây sân, Wolfsburg cũng đang không có được những màn trình diễn được đánh giá tốt nhất. Thống kê ở 5 trận đấu vừa qua, bầy Sói Xanh chơi rất thiểu ổn định khi mang về 2 thắng, 1 kết quả hòa và 2 trận đấu phải nhận lấy thất bại.

Trong số đó, có một chiến thắng được diễn ra tại loạt trận giao hữu gần đây khi thầy trò Niko Kovač đánh bại Schalke 04 trong trận đấu kịch tính với tỷ số 3-2. Trận thắng còn lại được diễn ra tại giải VĐQG khi đội đánh bại Darmstadt 1-0 bên cạnh 2 trận thua 0-1 Freiburg, 1-2 Bayern Munich cũng tại đấu trường này.

Mặt khác, trận hòa vừa qua của đội bóng được diễn ra tại DFB-Pokal khi bầy Sói Xanh cầm hòa Gladbach 0-0 sau 90 phút thi đấu. Thế nhưng khi bước vào hiệp phụ, những sức ép nghẹt thở đến từ đội chủ nhà cũng đã mang về cho họ thắng lợi chung cuộc với kết quả 1-0 nhờ công của Kone phút 120.

Thống kê phong độ của Wolfsburg trong 5 trận đấu vừa qua
Thống kê phong độ của Wolfsburg trong 5 trận đấu vừa qua

Nhận định Mainz 05 vs Wolfsburg 21h30 13/01 kết quả trận đấu

Nhìn vào màn thể hiện vừa qua, rõ ràng bầy Sói Xanh đang cho thấy sự chênh cơ hơn đôi chút so với đội chủ nhà. Mặt khác nếu xét đến thống kê đối đầu thì Wolfsburg cũng vượt trội hơn rất nhiều với 7/10 chiến thắng gần nhất. Do đó dù là những vị khách, thầy trò Niko Kovač vẫn là câu lạc bộ được chuyên gia đánh giá cao hơn sẽ giành được thắng lợi trong trận.

Dự đoán kết quả trận đấu: Wolfsburg thắng FT.

Bảng tỷ lệ kèo trận Mainz 05 vs Wolfsburg
Bảng tỷ lệ kèo trận Mainz 05 vs Wolfsburg

Nhận định Mainz 05 vs Wolfsburg 21h30 13/01 tổng số bàn thắng

Mainz 05 không được chuyên gia đánh giá cao về khả năng ghi bàn khi chỉ nổ súng ở 2/5 trận gần nhất. Trong khi đó phía bên kia đối diện, Wolfsburg trong 5 trận chính thức vừa qua mới cũng chỉ ghi được 5 bàn. Do đó dự kiến sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi trong màn so tài sắp tới. Các nhà phân tích chuyên môn chỉ đưa ra dự đoán sẽ chỉ có từ 1-2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán tổng bàn thắng trong trận: Dưới 2 bàn.

Nhận định Mainz 05 vs Wolfsburg 21h30 13/01 tổng quả phạt góc

Cả hai câu lạc bộ đều không phải là những đội bóng có thế mạnh ở những tình huống không chiến nói chung hay các quả phạt góc nói riêng. Do đó, sẽ khó xuất hiện nhiều tình huống đá phạt góc ở màn so tài này. Dựa trên những dữ liệu và thống kê, chuyên gia tiên đoán tối sẽ chỉ xuất hiện 7 tình huống đá phạt góc.

Dự đoán tổng số quả phạt góc: Dưới 7.0.

Chúng ta vừa được tham khảo qua chi tiết bài viết nhận định Mainz 05 vs Wolfsburg 21h30 13/01 từ những chuyên gia cá cược hàng đầu tại tylekeo.city/. Cảm ơn độc giả đã theo dõi và hẹn gặp lại các bạn trong những bài nhận định kế tiếp.