Nhận Định Crystal Palace Vs Everton 22h00 Ngày 11/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận Định Crystal Palace Vs Everton 22h00 Ngày 11/11 - Ngoại Hạng Anh

Nhận định Crystal Palace vs Everton 22h00 ngày 11/11 sẽ là trận đấu ngang tài ngang sức ở vòng 12 Ngoại Hạng Anh. Crystal Palace đang xếp thứ 11, tuy nhiên phong độ của Đại Bàng thời gian gần đây không cao bằng đối thủ. Cùng phân tích tổng quan kèo nhà cái trận đấu lần này giữa Crystal Palace vs Everton để biết đội bóng nào đang nắm lợi thế trước giờ bóng lăn ở Selhurst Park.

Nhận định Crystal Palace vs Everton 22h00 ngày 11/11 qua phong độ 2 đội

Crystal Palace và Everton đều có kết quả tốt ở vòng đấu gần nhất.

Phong độ Crystal Palace

Crystal Palace đã phần nào lấy lại được sự tự tin sau 2 trận thua liên tiếp nhờ trận thắng 0 – 2 trên sân của Burnley. Cần biết rằng trước đó thầy trò Roy Hodgson đã trải qua 3 vòng đấu và chỉ kiếm được 1 điểm, ghi 1 bàn thắng. Kết quả này đưa Đại bàng vươn lên vị trí thứ 11, có số điểm bằng với Chelsea.

Cơ hội nâng cao thứ hạng sẽ mở ra với đội chủ sân Selhurst Park ở vòng đấu tới. Các đối thủ xếp ngay trên là Chelsea, Brentford lần lượt sẽ phải chạm trán với Man City và Liverpool. Nhận định Crystal Palace vs Everton 22h00 ngày 11/11 sẽ chứng kiến sự quyết tâm của đội chủ nhà.

Phong độ Crystal Palace
Phong độ Crystal Palace

Phong độ Everton

Everton đang chơi rất lên chân kể từ sau thất bại 2 – 0 trong trận đấu với Liverpool ở vòng 9. Sau trận Derby Merseyside, The Toffees bất bại, thắng 3 và hòa 1. Trong số đó ấn tượng nhất phải kể đến trận thắng trên sân khách trước West Ham và cầm hòa Brighton ngay trên sân nhà.

Hiện tại thầy trò Sean Dyche đã thoát ra khỏi nhóm cuối và vươn lên đứng thứ 16. Nếu giành 3 điểm tiếp theo ở trận tới, Everton hoàn toàn có thể áp sát khu vực nửa trên bảng xếp hạng. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra dựa trên những kết quả ấn tượng gần đây của đội khách.

Phong độ Everton
Phong độ Everton

Nhận định Crystal Palace vs Everton 22h00 ngày 11/11 qua lịch sử đối đầu

Tính trong 5 lần chạm trán gần nhất, Crystal Palace và Everton bất phân thắng bại khi mỗi bên thắng 2 và hòa 1. Trận đấu chia điểm cũng là lần gần nhất đôi bên gặp nhau ở giai đoạn lượt về mùa giải năm ngoái tại sân Selhurst Park. Như vậy yếu tố thành tích trong quá khứ cũng ủng hộ một trận cầu cân bằng ở vòng 12 Ngoại Hạng Anh 2023/24.

Nhận định Crystal Palace vs Everton 22h00 ngày 11/11 qua thành tích đối đầu
Nhận định Crystal Palace vs Everton 22h00 ngày 11/11 qua thành tích đối đầu

Thông tin lực lượng và đội hình dự kiến trận Crystal Palace vs Everton

Theo nhận định bóng đá Anh từ các chuyên gia https://tylekeo.news/, Crystal Palace lẫn Everton đều không có những quân bài tốt nhất cho trận chiến sắp tới.

Nhận định Crystal Palace vs Everton 22h00 ngày 11/11 qua tình hình nhân sự

Crystal Palace sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của trung vệ người Anh James Tomkins. Ngoài ra các cầu thủ khác, đặc biệt là chân sút Odsonne Edouard với 4 bàn thắng, đều sẵn sàng. Bên phía Everton không ghi nhận bất cứ trường hợp vắng mặt nào quan trọng. Sức mạnh của The Toffees vẫn sẽ dựa vào bộ đôi Doucoure và Calvert Lewin với cùng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến

  • Crystal Palace (4-3-3): Johnstone; Mitchell. Ward, Guehi, Andersen; Ayew, Hughes, Lerma; Doucoure, Franca, Edouard.
  • Everton (4-4-1-1): Pickford; Mykolenko, Young, Braithwaite, Onana, McNeil, Tarkowski; Gueye, Garner; Calvert-Lewin, Doucoure.
Thứ hạng của Crystal Palace vs Everton trước vòng 12 Ngoại Hạng Anh 2023/2024
Thứ hạng của Crystal Palace vs Everton trước vòng 12 Ngoại Hạng Anh 2023/2024

Nhận định Crystal Palace vs Everton 22h00 ngày 11/11 qua các trang tỷ lệ

Crystal Palace chưa cho thấy sự đáng tin khi thua 6/8 trận gần nhất theo châu Á. Ngoài ra trên sân nhà, Đại bàng cũng đã để thua handicap cả 3 trận gần nhất. Ngược lại Everton chơi rất hay, thắng 4/5 trận gần đây và 3/4 trận xa nhà đã đấu. Được nhường 1/4 trái, The Toffees ít nhất sẽ kiếm được một trận hòa ở vòng tới.

4/6 trận gần nhất của Crystal Palace tại Ngoại Hạng Anh đã về xỉu bàn thắng. Cả 3 trận gần nhất của Everton chỉ có 6 bàn thắng, tất cả đều không vượt qua mốc tài. Lần gần nhất Palace vs Everton chạm trán cũng không có bàn thắng nào được ghi. Trận đấu tại Selhurst Park sẽ diễn ra theo thế trận chặt chẽ và có ít bàn thắng.

Nhận định Crystal Palace vs Everton 22h00 ngày 11/11 qua tỷ lệ trận đấu
Nhận định Crystal Palace vs Everton 22h00 ngày 11/11 qua tỷ lệ trận đấu

Tổng kết

Nhận định Crystal Palace vs Everton 22h00 ngày 11/11 dự đoán trận đấu sẽ diễn ra vô cùng kịch tính. Nhiều khả năng sẽ chỉ có một khoảnh khắc tỏa sáng ấn định kết quả cuối cùng của trận đấu.