Nhận định Bayern Munich vs Hoffenheim 02h30 13/01 – VĐQG Đức

Bảng kèo trận Bayern Munich vs Hoffenheim

Nhận định Bayern Munich vs Hoffenheim 02h30 13/01, màn so tài được các chuyên gia đánh giá rất hấp dẫn trong khuôn khổ vòng 17 giải VĐQG Đức. Qua bài viết bên dưới, chúng ta hãy cùng xem qua những dự đoán chi tiết từ chuyên gia về kết quả màn so tài này.

Nhận định Bayern Munich vs Hoffenheim 02h30 13/01 qua phong độ hiện tại

Không quá khó để chúng ta nhìn nhận được một sự chênh lệch khủng khiếp về mặt phong độ hai đội trước thềm màn so tài.

Phong độ Bayern Munich

Kể từ sau thất bại khó tin 1-5 trước Frankfurt, Bayern Munich đã trở lại vô cùng mạnh mẽ khi mang về 3 thắng lợi, 1 trận hòa ở 4 lần ra sân vừa qua. Tuy nhiên cần nhấn mạnh rằng trận hòa duy nhất của câu lạc bộ được diễn ra trong khuôn khổ giao hữu khi Hùm Xám bất phân thắng bại 1-1 trước Basel.

Trong khi đó ở 3 trận đấu còn lại, Tuchel cùng các học trò có 2 thắng lợi 3-0 Stuttgart, 2-1 Wolfsburg tại giải VĐQG để tiếp tục duy trì vị trí top 2 tại Bundesliga. Mặt khác ở sân chơi Champion League, đội đã đánh bại Man United trên sân khách với tỷ số 1-0 để khép lại vòng bảng cúp C1 năm nay với vị trí dẫn đầu bảng A với 16 điểm.

Thống kê phong độ Bayern Munich trong 5 lần ra sân gần nhất
Thống kê phong độ Bayern Munich trong 5 lần ra sân gần nhất

Phong độ Hoffenheim

Phía bên đây chiến tuyến, Hoffenheim vừa nhận lấy 1 trận thua với kết quả 0-1 khi câu lạc bộ đối đầu Augsburg trong khuôn khổ giao hữu. Đây cũng đã là lần ra sân thứ 3 liên tiếp mà đội khách không có được một chiến thắng khi trước đó tại Bundesliga họ đã thua 1-3 Leipzig và hòa 3-3 Darmstadt.

Xa hơn, đoàn quân của Pellegrino Matarazzo mang về cho bản thân được 1 chiến thắng trước Bochum trong khuôn khổ vòng 14 Bundesliga. Đáng chú ý khi đây cũng trận thắng duy nhất của họ trong 9 lần ra sân gần nhất. Trong khi đó tại vòng 13 thì đội phải nhận lấy thêm 1 trận thua khi thất thủ với kết quả 1-2 trước Gladbach.

Thống kê phong độ Hoffenheim trong 5 trận đấu gần đây
Thống kê phong độ Hoffenheim trong 5 trận đấu gần đây

Nhận định Bayern Munich vs Hoffenheim 02h30 13/01 đội thắng cuộc

Không quá khó để dự đoán đội sẽ giành được chiến thắng trong màn so tài này bởi thực lực giữa hai đội hiện tại có sự chênh lệch rất lớn. Đáng chú ý hơn khi trên sàn giao dịch thậm chí Bayern Munich còn chấp đối thủ đến 2.5 bàn thắng.

Ngoài ra nếu xét trên thành tích gặp nhau vừa qua giữa đôi bên, Hùm Xám cũng rất vượt trội khi thắng 3, hòa 1 trong 4 trận gần nhất tại Allianz Arena. Với thành tích đó đi kèm với phong độ hiện tại, không quá khó để Bayern có thể giành được thắng lợi ở màn đối đầu sắp tới.

Chọn đội thắng chung cuộc: Bayern Munich.

Bảng kèo trận Bayern Munich vs Hoffenheim
Bảng kèo trận Bayern Munich vs Hoffenheim

Nhận định Bayern Munich vs Hoffenheim 02h30 13/01 tổng bàn thắng được ghi

Thống kê trên sân nhà của mình, Bayern Munich đã ghi đến 17 bàn thắng sau 5 trận đấu vừa qua. Trong khi đó về phần Hoffenheim thì đội cũng đều đặn nổ súng và chỉ tịt ngòi ở 1/4 trận làm khách gần nhất. Do đó chuyên gia đánh giá cao sẽ là một trận đấu hủy diệt đến từ Hùm  Xám nhưng Hoffenheim cũng sẽ có bàn thắng được ghi với tổng cộng 5 pha lập công xuất hiện.

Dự đoán kết quả trận đấu: 4-1 nghiêng về Bayern Munich.

Nhận định Bayern Munich vs Hoffenheim 02h30 13/01 số phạt góc 

Theo dự kiến từ chuyên gia, trận đấu sắp tới sẽ là một cuộc đối đầu áp đảo hoàn toàn về thế trận bởi các cầu thủ Bayern Munich. Do đó khả năng cao câu lạc bộ sẽ vượt trội hơn hoàn toàn trước đối phương về số quả phạt góc. Theo phân tích từ chuyên gia, tỷ số góc có thể sẽ rơi vào mức 10-4 nghiêng về đội chủ nhà và tài góc sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Chọn tài xỉu góc: Tài.

Bài viết vừa qua tylekeo.city/ đã mang đến toàn bộ các nhận định Bayern Munich vs Hoffenheim 02h30 13/01 từ những chuyên gia hàng đầu. Cảm ơn độc giả đã theo dõi và chúc các bạn gặp thật nhiều may mắn khi vào tiền trận đấu.